Công ty cổ phần nhôm việt pháp- nhà máy nhôm việt pháp tự hào là đơn vị tiên phong tạo ra sản phẩm trung - cao cấp với thương hiệu frandoor- franalumi. Cửa đẹp nhà sang- chất lượng là vàng.

Thị trường nhôm đầu năm 2013 – 11/08/2013

  Thị trường nhôm kính năm 2013 phát triển như thế nào? Thực ra năm 2013 và cả những năm tới  đây, nói về nhu cầu thị trường khách hàng vẫn là sự kén chọn, chọn loại cửa gì vừa bền lại vừa đẹp, giá thành hợp lý. Khi phân tích về vấn đề này cần nói đến tâm lý, thị hiếu của khách hàng và nhu cầu đáp ứng của thị trường cửa nhôm kính.

Cửa nhôm kính khi được lắp đặt nhìn vào phải hài hòa với nội thất của ngôi nhà như phù hợp về phối màu, ví dụ như tường màu sáng thì cửa kính cũng nên chọn màu sáng, những quán bar, siêu thị nên chọn loại cửa có màu nổi bật so với màu nền của tường nom sẽ bắt mắt, trang trí, tô đẹp thêm cho những bức tường. Cùng với đó yếu tố chất  lượng cửa kính luôn được đặt lên hàng đầu.Cửa kính cần phải có độ bền cao, chịu lực tốt, tránh bị bễ, hỏng khi va đập. Ngoài ra, cửa kính cần sự rắn chắc, chống được sự xâm nhập của kẻ gian, trộm cắp. Với sự du nhập nhiều sản phẩm kính nước ngoài như của Đức, Hàn Quốc, Đài Loan…nhiều loại cửa trên thế giới đã được người tiêu dùng biết đến.

Thị trường nhôm kính vẫn phát triển với tốc độ đều đặn, ít biến động, các nhà nhập khẩu cần chú ý đến tính chất lượng và giá thành khi nhập khẩu các loại kính vào thị trường trong nước, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *