Công ty cổ phần nhôm việt pháp- nhà máy nhôm việt pháp tự hào là đơn vị tiên phong tạo ra sản phẩm trung - cao cấp với thương hiệu frandoor- franalumi. Cửa đẹp nhà sang- chất lượng là vàng.

Nhôm Việt Pháp đẩy mạnh sản xuất, góp phần tăng trưởng kinh tế tỉnh Phú Thọ – Bản tin tài chính VTV1 ngày 14/07/2023

NHÔM VIỆT PHÁP – FRANDOOR luôn chú trọng hoàn thiện về các cái tiêu chuẩn chất lượng của mình, phù hợp với quốc tế và tìm hiểu các mẫu mã sản phẩm mà các đối tác nước ngoài đang có nhu cầu, đây cũng là một cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Phú Thọ là một tỉnh trung du miền núi phía Bắc nằm trong top đầu của cả nước với mức tăng 15,3%, mức tăng này đã góp phần phát triển kinh tế xã hội sớm giúp cho tỉnh Phú Thọ hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Từ đầu năm đến nay, sản lượng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã tăng so với cùng kỳ năm ngoái, đơn hàng từ nay đến cuối năm cũng tăng mạnh nên các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đang cần tuyển dụng thêm công nhân để sản xuất cho kịp tiến độ.

Tại doanh nghiệp sản xuất nhôm Công ty CP Nhôm Việt Pháp – Nhà máy Nhôm Việt Pháp đã chuyển hướng đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường quốc tế nhiều hơn, đến nay 40% sản lượng sản xuất dùng để phục vụ xuất khẩu, bởi doanh nghiệp xác định trong giai đoạn thị trường vẫn còn khó khăn, thì việc tham gia được vào chuỗi cung ứng toàn cầu sẽ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, Công ty cũng liên kết, liên doanh thành một hệ sinh thái để cùng đi ra thị trường lớn hơn, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp, giúp tăng trưởng kinh tế của địa phương, xây dựng đóng góp mức tăng trưởng chung (GRDP) của tỉnh Phú Thọ.

 

 


– Địa chỉ văn phòng: Lô A2, Đường CN8 – KCN Từ Liêm – Hà Nội.
-Địa chỉ nhà máy: Lô A – KCN Trung Hà – Huyện Tam Nông – Tỉnh Phú Thọ
– Hotline : 1900.0063- 0904.604.388
– Email: nhomvietphap10.3@gmail.com
Website: https://nhomvietphap.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *