Công ty cổ phần nhôm việt pháp- nhà máy nhôm việt pháp tự hào là đơn vị tiên phong tạo ra sản phẩm trung - cao cấp với thương hiệu frandoor- franalumi. Cửa đẹp nhà sang- chất lượng là vàng.

Diễn Đàn ngành Nhôm Việt Nam lần thứ nhất năm 2023.

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn trong nước cũng như thế giới, đặc biệt nghành nhôm Việt Nam đứng trước nhiều thách thức. Để tháo gỡ những khó khăn, Hiệp Hội Nhôm Việt Nam cùng ban phát triển kinh tế tư nhân đã tổ chức : Diễn Đàn nghành Nhôm Việt Nam lần thứ nhất năm 2023 với sự có mặt của gần 200 nhà máy và đơn vị sản xuất.

Tới dự có đại diện các bộ nghành : Bộ Công Thương, Bộ Xây Dựng, Bộ Tài Chính , Bộ Ngoại Giao và các chuyên gia kinh tế .

 

Phát biểu tại diễn đàn ông Vũ Văn Phụ phó chủ tịch kiêm tổng thư ký- chủ tịch công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp đã nêu bật những nguy cơ của nghành đó là: Hiện tượng dư thừa công suất , cung vượt quá cầu , hiện tượng tráng men xuất xứ sau khi Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với sản phẩm nhôm có xuất xứ từ Trung Quốc. Hội nghị diễn ra tại Hà Nội ngày 17/5/2023 với sự xây dựng trao đổi thẳng thắn nhiệt tình của các doanh nghiệp . Hội nghị đã thành công tốt đẹp.!

– Địa chỉ văn phòng: Lô A2, Đường CN8 – KCN Từ Liêm – Hà Nội.
-Địa chỉ nhà máy: Lô A – KCN Trung Hà – Huyện Tam Nông – Tỉnh Phú Thọ
– Hotline : 1900.0063- 0904.604.388
– Email: nhomvietphap10.3@gmail.com
Website: https://nhomvietphap.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *